ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton ค้นพบไอเดียของขวัญที่ดีที่สุดที่คัดสรรมาอย่างดีสำหรับคุณแม่ คุณย่า คุณป้า คุณน้า แม่สามี และคุณแม่ทุกคนที่คุณรู้จักในชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของเธอหรือวันแม่ ทำให้พวกเธอรู้ว่าเธออยู่ในใจของคุณด้วยการมอบของขวัญชิ้นพิเศษสุดเพื่อพวกเขา SF Brandname ได้ทำการรวบรวมของขวัญที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าคุณจะต้องการเอาใจคุณแม่สุดเก๋ คุณแม่ที่รักแฟชั่น หรือคุณแม่ที่ต้องการดูแลตัวเอง มีไอเดียมากมายในการฉลองให้กับคนที่คุณรัก

 

1. Malle Fleurs

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton

Malle Fleurs เป็นผลงานสุดโรแมนติกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์การผลิตหีบ อันเป็นธุรกิจตั้งต้นของแบรนด์ โดยนำผลงานชิ้นเอกที่สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1910 มาตีความใหม่ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดประทับใจ หีบดอกไม้ ถาดโลหะกันน้ำและบุด้วยผ้าใบ Vuittonite ซึ่งมีคุณสมบัติกันน้ำ ทำให้สามารถใส่ดอกไม้ น้ำ หรือดินลงในถาดได้โดยไม่ทำให้ถาดรองเสียหาย

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton (2)

ตัวกล่องภายนอก บุด้วยผ้าใบแคนวาสลวดลาย Monogram อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ บุด้วยซับในผ้า Vuittonite ประดับด้วยไม้และชิ้นส่วนโลหะสีทอง ตัวถาดรองเป็นวัสดุทองเหลืองเคลือบ ผนึกแน่นและสามารถกันน้ำได้ พร้อมแกะสลักลวดลาย Monogram ขนาดของหีบอยู่ที่ 29.5 x 11.5 x 14.5 เซนติเมตร (4.1 x 11.6 x 5.7 นิ้ว)

ราคาอยู่ที่ประมาณ 297,300 บาท

 

2. Spell on You

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton -2. Spell on You

สื่อถึงความรักที่เปี่ยมล้น ผสมผสานความเย้ายวนและความเบาสบาย ความรักที่เร่าร้อนเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุด เป็นแรงบันดาลใจให้ปรมาจารย์นักปรุงน้ำหอม Jacques Cavallier Belletrud สร้างสรรค์น้ำหอมที่โรแมนติกและซุกซนที่จะเป็นหนึ่งเดียวกับผิวกาย บทกวีของดอกไอริสพัลลิดาจากฟลอเรนซ์

องค์ประกอบของดอกไม้นี้ ยกระดับความหอมของดอกไม้ล้ำค่า อันเป็นสัญลักษณ์ของความเย้ายวนของสตรี ดอกไอริสแทรกกลิ่นไวโอเล็ตลงในช่อดอกกุหลาบและดอกมะลิแซมบัคที่เปล่งประกาย แล้วคลี่พลังของกลิ่นแป้งออกด้วยกลิ่นน้ำผึ้งของดอกอะคาเซีย Spell on You พัฒนาขึ้นจากความรักและความประทับใจที่เกิดจากความใกล้ชิด ออร่าที่น่าสะกดใจและน่าดึงดูดใจ ราวกับบทประพันธ์ที่ยากจะลืมเลือน มีจำหน่ายในขนาด 100 และ 200 มล.

ราคาอยู่ที่ประมาณ 11,350 บาท

 

3. Louis Vuitton Iconic Bracelet

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton -Louis Vuitton Iconic Bracelet

การผสมผสานสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของแฟชั่นเฮ้าส์ Louis Vuitton เข้ากับลุคลำลองอันเรียบง่าย แต่หรูหรา เกิดเป็นผลงานสร้อยข้อมือ LV Iconic ชิ้นงานโอ่อ่านี้ประดับด้วย LV Initials ที่ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับ ลายดอกไม้ Monogram ขนาดเล็ก และแผ่นโลหะสลัก ที่ถูกแกะสลักอย่างประณีต สายโซ่สามารถปรับระดับได้ ปิดท้ายด้วยสัญลักษณ์ LV Circle เป็นจี้ห้อย เพื่อเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้นสร้อยข้อมือผลิตจากวัสดุ โลหะเคลือบสีทอง ความยาวอยู่ที่ 15-19 เซนติเมตร (5.9-7.5 นิ้ว) สามารถปรับได้

ราคาอยู่ที่ประมาณ 16,500 บาท

 

4. Louis Vuitton Capucines BB

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton -Louis Vuitton Capucines BB

กระเป๋าถือ Capucines BB สุดคลาสสิกนี้ได้รับการออกแบบจากหนัง Taurillon ทั่วทั้งใบแสดงเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างโดดเด่น LV Initials ที่หุ้มด้วยหนัง หูหิ้วคล้ายอัญมณีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหีบโบราณ และฝากระเป๋า ที่โดดเด่นด้วยลวดลาย Monogram Flower กระเป๋าที่ถูกออกแบบมาอย่างงดงามนี้ สามารถคล้องแขนหรือสะพายข้าง ด้วยสายสะพายที่สามารถถอดออกได้ Capucines เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 2013 โดยถูกตั้งชื่อตามถนนในกรุงปารีส สถานที่ซึ่ง Louis Vuitton เปิดร้านครั้งแรกในปี ค.ศ. 1854

สำหรับหนัง Taurillon คือหนังธรรมชาติฟอกสี สัมผัสเนื้อเป็นผิวขรุขระ เป็นลวดลายจากหนังธรรมชาติที่นำมาฟอกสี เพื่อให้มีหลากหลายโทนสี มีคุณสมบัติพิเศษ คือ ความทนทานและน้ำหนักเบา ตกแต่งด้วยโลหะสีทอง หมุดกระเป๋าทั้ว 4 จุด ด้านในมีช่องใส่ของขนาดใหญ่ เพราะช่องซิป มีตะขอเกี่ยวเพื่อป้องกันสิ่งของตกหล่น ขนาดของกระเป๋าคือ 27 x 18 x 9 เซนติเมตร สายสะพายปรับได้สูงสุด 53 เซนติเมตร

ราคาอยู่ที่ประมาณ 248,000 บาท

 

5. My Monogram Square Sunglasses

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton -My Monogram Square Sunglasses

 

6. Louis Vuitton NéoNoé MM

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton -Louis Vuitton NéoNoé MM

สุดยอดกระเป๋าคลาสสิก ที่เคยโด่งดังมากในช่วงยุค 90s โดยการสร้างกระเป๋าใบนี้ในครั้งแรกนั้น Gaston Louis Vuitton ได้รับออเดอร์พิเศษจากผู้ผลิตแชมเปญรายใหญ่ ในปี ค.ศ. 1932 เพื่อผลิตกระเป๋าสำหรับบรรจุขวดไวน์และแชมเปญ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าคนสำคัญ สำหรับ Louis Vuitton NeoNoé ที่ได้รับการรีดีไซน์ใหม่นี้ มีรูปทรงที่สวยงามสะดุดตา เป็นการผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว

LV Initials และ Monogram Flowers ที่โดดเด่นนำความรู้สึกทันสมัยมาสู่กระเป๋าบัคเก็ต NéoNoé MM ใบนี้ กระเป๋า Louis Vuitton NéoNoé หรือหลุยส์หนมจีบ เป็นไอเท่มยอดฮิตในช่วงยุค 90 ซึ่งเชื่อว่า คุณแม่หลาย ๆ คนจะยังคงประทับใจกับรูปลักษณ์และสไตล์ของกระเป๋ารุ่นนี้อย่างแน่นอน กระเป๋าอเนกประสงค์ใบนี้สามารถสะพายแบบสะพายข้างหรือสะพายไหล่ได้ด้วยสายสะพายที่ปรับได้ ด้านในมีกระเป๋าซิปช่วยเก็บของมีค่าให้ปลอดภัย ขนาดของกระเป๋าคือ 26 x 26 x 17.5 เซนติเมตร

ราคาอยู่ที่ประมาณ 105,650 บาท

 

7. LV OnTheGo MM

ของขวัญวันแม่ ด้วย 7 ไอเท่มเด็ดจาก Louis Vuitton -Louis Vuitton OnTheGo MM

OnTheGo เปิดตัวครั้งแรกในงานแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2019 ได้รับแรงบันดาลใจจากกระเป๋าใส่เอกสาร Sac Plat อันเก่าแก่ของ Louis Vuitton ด้านหนึ่งเป็นลวดลาย Monogram ขนาดใหญ่ และ Monogram Reverse อีกด้านหนึ่ง ปรียบเสมือนกระเป๋าสองใบในใบเดียว หูหิ้วด้านบนแบบ Twin Toron และสายสะพายไหล่ 2 เส้น มีสไตล์การสะพายที่หลากหลาย เพื่อความคล่องตัวเป็นพิเศษ

รูปทรงที่ไร้กาลเวลาและใช้งานได้หลากหลาย ซึ่งทำให้กระเป๋าใบนี้สมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตอันรีบเร่งในเมืองหลวง หรือเหมาะอย่างยิ่งกับวันหยุดพักผ่อน ที่จำเป็นต้องมีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับวันที่ต้องออกจากบ้าน การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกสบายด้วยการผสมผสานระหว่างสายสะพายไหล่คู่และที่จับหนังวัว คุณสามารถสะพาย หรือถือคล้องแขนก็ได้ตามความสะดวก ONTHEGO มีจำหน่ายด้วยกัน 2 ขนาดคือ ขนาด MM และ GM

ราคาอยู่ที่ประมาณ 113,506 บาท

 

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงไอเดียส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่ทาง SF Brandname มาแนะนำ สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้คนที่คุณรัก  ที่ SF Brandname พร้อมบริการคุณ ด้วยสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์ โดยสินค้าของทางเรา เป็นแบรนด์เนมของแท้ 100% มั่นใจด้วย Warranty Card เพื่อรับประกันความเป็นของแท้ พร้อมด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการซื้อขาย แลกเปลี่ยนจำนำ หรือสปากระเป๋า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมตามช่องทางดังต่อไปนี้

  • Facebook : sfbrandname
  • IG : sfbrandname
  • Line : @sfbrandnamebkk